Saturday, October 8, 2011

રોજિંદા જીવનમાં પૂછાતાં વિચિત્ર પ્રશ્નો અને મારા મનમાં આવતા તીખા જવાબો

જીવન ની અમુક ક્ષણે કરવામાં આવતા બિનજરૂરી સવાલો…
.
.
.
.
પિક્ચર જોવા ગયા હોઇએ અને કોઇ ઓળખિતા ભાઈ સિનેમામાં મળી જાય

ત્યારે:

અરે… તમે અહિંયા શું કરો છો??

મારા મનમાં આવતો જવાબ : બ્લેક માં ટીકીટ વેંચું છું! તમારે વેંચવી છે??

તો આપું..

JMD COMPUTER India - Outsourcing Website Development India - website development India - e commerce development India

બસ માં હોઈએ ત્યારે : કોઈક જાડા કાકી તમારા પગ ઉપર પોતાનો હાથી

પગ મૂકી દે અને કહે,

સોરી હો! બહુ વાગ્યુ તો નથી ને..?

મારા મનમાં આવતો જવાબ : અરે ના ના કાકી હોય કંઈ, મેં તો

એનેસ્થેસિયા નો બાટલો પેહરેલો છે..બંન્ને પગ રાખી દો કંઈ વાંધો નહિ..

રાત્રે 11:30 વાગે કોઈનો ફોન આવે અને કહે,

સોરી હો… સુઇ ગયા હ્તા??

મારા મનમાં આવતો જવાબ : ના ભાઈ ના! હમણા સુવા નું જ બંધ કરી દીધું

છે, હમણા હું રીસર્ચ કરું છું કે આફ્રિકા ના વાંદરા ઓ પરણતા હશે કે કેમ??

તમને એમ હશે કે હું સુતો હોઈશ નહિં? અને હા… મને તો ખબર હતી તમે

ફોન કરશો જ ..

જયારે તમે વાળ કપાવી ને ઘરે આવતા હો ત્યારે અથવા બીજા દિવસે

ઓફિસમાં :

JMD COMPUTER India - Outsourcing Website Development India - website development India - e commerce development India

હમમમ…. વાળ કપાવ્યા લાગે છે..

અથવા તો …

શું? વાળ કપાવી આવ્યા?

મારા મનમાં આવતો જવાબ : ના ના ! આ તો પાનખર ઋતુ છે ને.. એટલે

વાળ ખરવાની સિઝન છે….

જયારે કોઈ તમને લેન્ડ લાઈન પર ઘરે ફોન કરે ત્યારે :

ક્યાં છો ભાઈ?? હમણા દેખાતા નથી..??

મારા મનમાં આવતો જવાબ : બીગ બાઝાર માં છું, આ ઘરનું ડબલું

 

(લેન્ડલાઈન ફોન) ગળામાં લટકાવી ને ફરું છું..

0 comments:

Related Posts with Thumbnails

पुराने ओल्डर पोस्ट

loveable Poet © 2008 JMD Computer Mo: 91 9825892189